Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hải Phòng - Đại lý Nội Thất 190 Hải Phòng - Két Sắt Két Bạc Hải Phòng - Bảng Từ Hải Phòng - Nội Thất Lufa - Fami Hải Phòng

Blog

Với những văn phòng muốn tận dụng diện tích làm nơi làm việc cho nhiều người thì bàn góc tường Hòa Phát là món nội thất thông minh có thể bố trí dễ dàng nhất. Ưu điểm đặc biệt của mẫu bàn này là có thể bố trí ngay trong góc tường để tận dụng không gian trống làm nơi làm việc.

Với những văn phòng muốn tận dụng diện tích làm nơi làm việc cho nhiều người thì bàn góc tường Hòa Phát là món nội thất thông minh có thể bố trí dễ dàng nhất. Ưu điểm đặc biệt của mẫu bàn này là có thể bố trí ngay trong góc tường để tận dụng không gian trống làm nơi làm việc.
Những mẫu chữ L giúp tối ưu không gian làm việc tốt nhất


Dưới đây là một số mẫu bàn góc tường được sử dụng phổ biến tại các văn phòng công sở hiện nay:

1. Bàn lượn Athena Hòa Phát ATL16K

Bàn lượn Athena Hòa Phát ATL16K

Sản phẩm có cấu tạo hình chữ L, thuộc dòng bàn Athena có kích thước 1,6 m. Mặt bàn thiết kế liền với chân bàn và yếm bàn kiểu lửng. Không có lỗ đi dây điện.Chân bàn làm việc có gắn chân tăng chỉnh chiều cao nên dễ dàng sắp đặt trong mọi mặt bằng.

Bàn làm việc ATL16K được chế tạo từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine cao cấp, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dang lau chùi, vệ sinh.Chân tăng chỉnh bằng nhựa cao cấp. Kích thước cụ thể của sản phẩm: Chiều rộng(W): 1600 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(H): 750 mm.

Mẫu bàn làm việc góc tường này có kiểu dáng thanh lịch, màu vân gỗ sáng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Sản phẩm được đánh giá là mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp được sử dụng phổ biến tại các văn phòng công sở hiện nay.

Với kích thước vừa phải, chiếc bàn này được thiết kế để bố trí ở góc tường của phòng làm việc giúp tận dụng không gian và tiết kiệm diện tích tối đa nơi văn phòng công sở.


Mẫu bàn có kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt, không chỉ được dùng phổ biến ở văn phòng doanh nghiệp mà còn có thể được dùng tại văn phòng làm việc ở nhà cũng rất gọn gàng và tiện dụng. Mẫu bàn này có thể dễ dàng kết hợp với những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát có thiết kế thanh lịch để tạo nên sự đồng bộ cho nội thất văn phòng. Bạn cũng có thể đặt mua mẫu sản phẩm này với những màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của mình.

2. Bàn lượn chữ L SVL18

Bàn lượn chữ L SVL18 - Nội Thất Hòa Phát Hải Phòng

SVL18 thuộc dòng bàn màu vàng xanh truyền thống có kích thước khá lớn được dùng nhiều trong các văn phòng công sở hiện nay. Cấu tạo của bàn gồm có: mặt bàn thiết kế lượn hình chữ L, cạnh phía trong lượn chữ R, bàn nối liền với yếm lửng, chân bàn có lót đệm nhựa tránh trầy xước sàn nhà trong quá trình sắp đặt và di chuyển.

Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường. Bề mặt bàn màu vân gỗ sáng, bóng đẹp mắt, có khả năng chống bám bụi tốt và dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng.

Bàn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhắm vào mục đích gia tăng diện tích sử dụng, tiết kiệm diện tích. Đây là dạng bàn làm việc góc tường được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, dùng để bố trí hợp lý ở góc văn phòng khi muốn tận dụng không gian làm việc.

Kích thước mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp này khá lớn với chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(W): 750 mm. Với chiếc bàn làm việc này, bạn có thể sắp xếp được nhiều vật dụng, tài liệu cần thiết ngay trên mặt. Dưới gầm bàn có thể bố trí thêm các hộc tủ di động để chứa đựng tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân.

Bàn có màu vàng – xanh kiểu truyền thống, phù hợp với những không gian làm việc của nhân viên văn phòng. Có thể đẽ dàng kết hợp với những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ. Bàn có mức giá phải chăng nên được nhiều khách hàng chọn dùng.

Các bài viết khác

0

Xếp hạng trung bình

0%Xếp hạng(0 of 0)
0%
0%
0%
0%
0%

Gửi đánh giá của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không công khai. Bắt buộc với trường có (*)

1 2 3 4 5
Gửi bình luận thành công, chúng tôi sẽ xem và duyệt bình luận của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!